0 nhận xét
Việt nam đá với Indonesia vào lúc 7h30 ngày 15122021

Việt nam đá với Indonesia vào lúc 7h30 ngày 15/12/2021

Hôm nay thì đội tuyển Việt Nam có thể hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng nếu như giành được 1 chiến thắng nữa trước đội tuyển Indonesia. Phải nói là sau trận thắng thuyết phục trước đội tuyển Malaysia thì đến trận này có khi cổ động viên bóng đá Việt Nam phải tự giận nhau đó là đừng tự tin quá lại thành chủ quan. Bởi vì trong khi báo chí khu vực đã dùng đến từ áp outclass dân cư mạng hay gọi nôn na là out trình để miêu tả chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Malaysia. 

Thì chúng ta những người lâu năm xem bóng đá Đông Nam Á đều hiểu rằng càng vào lúc như thế này thì lại càng không thể chủ quan phải không ạ.

Trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận gặp Indonesia đội tuyển Việt Nam đã có lực lượng tốt nhất Tiến Linh đã có thể tập luyện bình thường thay vì chỉ tập nhẹ hồi phục như hôm trước, huấn luyện viên Park Hang-seo đã có những nhắc nhở với 2 tiền vệ quan trọng là Hoàng Đức và Quang Hải trước khi buổi tập diễn ra.

Sau những bài khởi động quen thuộc, ban huấn luyện đã chuẩn bị những chiếc áo khác màu và chia đội hình tập chiến thuật cũng như thi đấu nội bộ nhằm xác định đội hình ra sân ở trận đấu hôm nay có thể nói đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỉ lưỡng nhất cho trận đấu quyết định ngôi đầu bảng này. Chúng ta cũng không nên chủ quan dù những lần gặp nhau gần đây đội tuyển Việt Nam đều thắng đậm Indonesia.

Theo huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết:”Với Indonesia hồi tháng 6 họ đã thay đổi khá nhiều cầu thủ, họ hoạt động rộng hơn, thể lực cũng tốt hơn. Indonesia đã ghi được 9 bàn thắng sau các trận trước Lào và Campuchia. Tôi không đánh giá thấp Campuchia và Lào, tuy nhiên đã có kết đội nhóm này mà Indonesia bị thủng bàn thì tôi cũng hiểu một phần về đối thủ. Nếu báo chí Indonesia nói chúng tôi có điểm yếu ở hai cánh thị họ cứ nói đổi tuyển tấn công vào chỗ đó thôi. Tôi cảm ơn thông tin báo bạn đã đưa ra”

Như vậy đội tuyệt việt nam đấu với đội tuyển Indonesia vào lúc 17:30 tối nay ngày 15/12/2021. Chúc các bạn xem trận bóng đã vui vẻ và mong đợi việt nam sẽ chiến thắng trong trận đấu này.

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.