0 nhận xét
Tin nóng: Tỷ phú Elon Musk trở thành “Nhân vật của năm”

Tỷ phú Elon Musk trở thành “Nhân vật của năm”

Người ta biết đến tỷ phú Elon Musk là người sáng lập và là giám đốc điều hành của công ty công nghệ vũ trụ SpaceX, hãng xe điện Tesla, công ty chíp não Neuralink và công ty xây dựng hạ tầng The Boring Company.

Trong năm 2021 này ông Musk đã đạt nhiều thành công khi vươn lên trở thành người giàu nhất thế giới. Mà theo tạp chí forbes tổng tài sản của ông đạt 297 tỷ đô la mỹ. Tesla trở thành công ty trị giá hơn 1000 tỷ đô la, SpaceX hợp tác với các quan hàng không vũ trụ mỹ Nasa thực hiện nhiều chuyến bay vào vũ trụ, năm ngoái sau khi bán căn biệt thự cuối cùng ở California Mỹ với giá 30 triệu đô la, Elon Musk trở thành người giàu nhất thế giới nhưng không sở hữu một ngôi nhà nào. 

“Ông lái chiếc xe do ông chế tạo mà không sử dụng xăng và gần như cũng chẳng cần tài xế. Với một cú búng tay của ông, thị trường chứng khoán có thể tăng vọt hoặc xuống dốc. Một lực lượng đông đảo những người hâm mộ luôn theo dõi từng lời của anh ấy”

Ngay sau khi TIME đưa ra bình chọn của mình một số nghị sĩ Mỹ đã không đồng tình vì cho rằng Elon Musk trả rất ít thuế thu nhập so với khối tài sản khổng lồ của ông dù vậy tính đến thời điểm này ít ai có được thành tựu và đóng góp cho ngành công nghệ thế giới như Elon Musk.

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.