Cách xác minh google adsense không cần thư

Khi google adsense thông báo cần xác minh mã PIN qua thư, có bạn nào đã từng nhận được thư và hoàn thành một cách trôi chảy hay chưa! Nhưng đã số thì không được như vậy. Mình là bloger chuyên viết bài và mình cũng đã từng lo lắng, sợ hãi trước việc không nhận được thư xác minh mã PIN.

Nhưng rồi mình hiện tại ngồi đây và viết bài viết này, thì chứng tỏ mình cũng đang tiếp tục kiếm tiền và đã hoàn thành việc xác minh mã PIN. Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách xác minh google adsense không cần thư. Điều kiện là bạn phải chờ đợi qua 4 lần không nhận được thư từ google adsense thì khi đó bạn mới làm theo được bài viết này và xác minh thành công nhé.

Được rồi bắt đầu vào phần hướng dẫn nào.

Cách xác minh google adsense không cần thư

Trước khi bắt đầu vào phần xác mình thì bạn cần hoàn thành thiết lập phương thức thanh toán trong mục thanh toán của google adsense.

Sau khi qua 4 lần chờ đợi nhận thư từ google adsense thất bại, thì bạn không cần lo lắng. Hãy cùng mình thực hiện các bước dưới đây để thực hiện xác minh google adsense không cần thư nhé.

Bước 1: Trên giao diện chính của google adsense, bạn sẽ thấy sẽ hiện ra một dòng màu đỏ như hình bên dưới. Bạn nhấn vào dòng chữ màu xanh Tìm hiểu thêm ở bên phải.

Bước 2: Bên bảng danh sách phía tay phải, bạn nhấn chọn mục là Các sự cố với mã PIN.

Bước 3: Trang tiếp theo hiện ra, bạn hãy kéo xuống dưới và nhấn vào nút Gỡ rối về mã PIN.

Bước 4: Tiếp theo, có 3 câu hỏi đơn giản về tình hình xác minh mã PIN hiện tại của bạn. Bạn hãy lựa chọn đáp án và khi đến cái cuối cùng. Trên trang sẽ hiện ra một dòng chữ, trên dòng chữ đấy bạn sẽ thấy được dòng chữ màu xanh là liên hệ với chúng tôi thì bạn nhấn vào.

Bước 5: Bạn hãy hoàn thành thông tin ở trang hiện ra, gồm các thông tin như: Tên, Địa chỉ email liên hệ, Mã nhà xuất bản AdSense của bạn và tệp đính kèm.

Trong đó tên và email thì bạn điền vào cái nào quen thuộc với mình là được. Còn mã nhà xuất bản thì bạn mở trang trình duyệt mới truy cập vào tải khoản google adsense > chọn Tài khoản > Thông tin tài khoản > sao chép mã nhà xuất bản mà bạn thấy được trên màn hình.

Cuối cùng về phần tệp đính kèm thì bạn chỉ việc chụp 2 mặt của tấm chứng mình nhân dân của mình rồi bỏ lên là được. Sau khi hoàn thành xong các thông tin cần thiết vào rồi, bạn nhấn nút Gửi để thiết lập.

Bước 6: Ở trang tiếp theo hiện ra sẽ là thông báo gửi hoàn thành. Bạn sẽ nhận được thư thông báo xác minh thành công thông thường trước ngày dự kiến 24h.

Khi hoàn tất việc xác minh từ phía google adsense, thì số tiền tồn của của bạn sẽ được thanh toán hoàn tất vào chính số tài khoản mà bạn đã thiết lập trong phần phương thức thanh toán.

Bài viết đến đây là kết thúc, hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết khác trong website hoc3giay.com.

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.