0 nhận xét
Chào mừng Ngày Độc lập Kazakhstan

Doodle hôm nay kỷ niệm Ngày Độc lập của Kazakhstan để kỷ niệm 30 năm ngày giành độc lập bằng cách thông qua luật “Về Độc lập Nhà nước của Cộng hòa Kazakhstan.”

Tại một quốc gia là nơi sinh sống của hơn 130 dân tộc, người dân Kazakhstan kỷ niệm lịch sử và văn hóa đa sắc tộc của họ vào ngày lễ này. Sự đa dạng phong phú này được thể hiện bằng nền màu xanh lam nhạt của lá cờ Kazakhstan được mô tả trong tác phẩm nghệ thuật Doodle, cũng phản chiếu bầu trời mà các dân tộc du mục lịch sử của khu vực này đi qua. Vào đêm trước Ngày Độc lập, theo truyền thống, chính phủ sẽ tôn vinh những nhân vật xuất sắc của Kazakhstan trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao, giáo dục và y tế vì những đóng góp của họ cho đất nước.

Khi đất nước bước vào thập kỷ độc lập thứ tư, các quan chức Kazakhstan nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phản ánh những cuộc đấu tranh trong quá khứ đồng thời tập trung vào các sáng kiến ​​để hỗ trợ tiến bộ tiếp tục. Để tôn vinh ngày này, các công dân thực hiện truyền thống của tổ tiên Kazakhstan là trồng cây để bảo vệ môi trường.

Chúc mừng ngày quốc khánh Kazakhstan!

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.