0 nhận xét

Mới đây google doodle ra mắt game lễ hội halloween năm 2022 trên nên tảng trình duyệt chrome. Bạn muốn chơi nó vậy thì hãy cùng mình tìm hiểu nhanh luật chơi bên dưới đây nhé.

Cách chơi game lễ hội halloween của google

Cách chơi lễ hội halloween

Tùy vào đội được sắp xếp có thể là bạn bên màu tím và cũng có thể là màu xanh. Trong quá trình chơi bạn điều kiển bóng ma của mình bằng các phím mũi tên trên bàn phím và bằng chuột.

Điều bạn cần làm để chiến thắng trò chơi này là di chuyển hồn ma và thu thập thật nhiều lửa linh hồn về căn cứ.

Đôi khi thì chúng ta cũng không thể nào chiến thắng được dễ dàng, bạn còn cần phải chiến thắng được đối thủ thì bạn mới tính là thắng. Đối thủ của bạn có thể ăn cắp lửa nếu bạn để đối thủ của mình chạm vào đuôi lửa linh hồn. Theo quy định này thì bạn cũng có thể làm vậy với đối thủ.

Cuối cùng bạn hãy mang thật nhiều lửa linh hồn nhiều nhất có thể về căn cứ. Bạn có thể được nhận nhiều kỹ năng đặc biệt nếu mang nhiều lửa vào căn cứ như khả năng nhìn xuyên đêm, khả năng xuyên tường, từ tính hay tăng tốc…

Chức năng trong trò chơi

Mở đầu trò chơi ta sẽ bắt gặp giao diện là một hồn ma đang ngủ say và một chú nhện. Cùng với đó là 2 nút Tổ chức thi đấu và Bỏ qua phần hướng dẫn.

  • Tổ chức thi đấu: Là bạn có thể tạo một phòng riêng và mời bạn bè của mình vào chơi
  • Bỏ qua phần hướng dẫn: Là bạn sẽ được chơi ngay và được gán ghép ngẫu nhiên

Bạn hoàn thành trò chơi thì sẽ có một bảng thống kê ra số lượng lửa linh hồn mà bạn nhận được cũng như số lượng linh hồn của đối thủ. Ngoài ra để trò chơi được đa dạng hơn thì google cho thêm chúng ta chức năng trang trí. Ở đây là những chiếc mũ có hình thù kì lạ được nhận khi hoàn thành đủ điều kiện nhất định.

Bạn muốn xem thử mình đang có bao nhiêu mũ thì hãy nhấn vào nút màu bạc bên dưới màn hình.

Sẽ có 16 chiếc mũ, những chiếc mãu được thắp sáng là những chiếc mà bạn sử dụng được. Bạn chọn vào nó để sử dụng!

Và trên đây là toàn bộ luật chơi game lễ hội halloween năm 2022 của google bạn cảm thấy thế nào. Cùng mình chơi tiếp một ván nữa nào lets go!

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.