0 nhận xét
khoa pug ra video mới

Như các bạn hâm mộ kênh Khoa Pug được biết sau vụ án rậm rộ và đầy sôi nổi trong công đồng mạng về vụ lộn xôn gần đây của Khoa Pug. Anh chọn đến Alaska để lánh nạn và tiếp tục theo đuổi sở thích vlog du lịch của mình trên kênh Khoa Pug để gửi đến những người hâm mộ những điều thú vị.

Và mới đây đêm ngày 19/12/2021 trên kênh chính thức của Khoa Pug đã tung ra một video với nội dung là cuộc trải nghiệm của Khoa Pug về cách người Alaska nuôi chó để kéo xe. Chúng ta hãy cùng đi theo và xem thử anh đã làm gì trong chiến hành trình của mình nhé.

Kênh Khoa Pug ra video mới “Cách Người Alaska Nuôi Chó Để Kéo Xe, Sự Thật Ít Người Biết! – Khoa Pug Gặp Nhà Vô Địch Huyền Thoại!”

Mời các bạn yêu kênh Khoa Pug xem video mới nhất bên dưới để biết được anh đang làm gì ở Alaska băng giá nhé.

Theo Khoa Pug viết trong phần mô tả video:

– Hi các bạn, đây là tập cuối trong seri Alaska mình và Vương đi khám phá vùng đất xa xôi của nước Mỹ này!

– Và tất nhiên không thể thiếu hoạt động nổi tiếng nhất ở Alaska đó là trải nghiệm đi xe do đàn chó kéo trên tuyết trắng xóa, một biểu tượng gắn liền với vùng đất này và cũng rất nổi tiếng trong bộ phim Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã ^^!

– Như các bạn biết, ngày xưa người Alaska nuôi chó để phục vụ cho hoạt động giao nhận thư, nhưng khi hoạt động này kết thúc thì họ chuyển qua nuôi chó để thi đấu, và giải đấu lâu đời nhất ở đây là giải 1000 mile ~ 1600km, tương đương đàn chó chạy quãng đường từ Sài Gòn đến Hà Nội! 1 hành trình thử thách sức bền của loài chó mà đến ngay cả ngựa cũng bó tay ở vùng đất quanh năm băng giá này!

– Để có trải nghiệm chân thực nhất và để review chi tiết nhất cho các bạn xem về hoạt động này mình đã tìm đến nhà vô địch huyền thoại trong làng đua chó Alaska với hơn 30 năm kinh nhiệm và vô số giải thưởng không thể đếm nổi ^^!

– Tất nhiên đàn chó vô địch này nó không hề long lanh lóng lánh như bạn tưởng tượng về loài chó Alaskan Malamute hay Husky Siberian, nó không khác chó cỏ Việt Nam là bao! =))

– Mình có review chi tiết về lịch sử hoạt động này trong video rồi nên ko nói nhiều nữa, các bạn nhớ đăng ký kênh và bật thông báo để đón xem seri mới nha, bái bai 😛

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.