0 nhận xét
HL-L23Hướng dẫn sử dụng máy in Brother HL-L2320D từ A đến Z20D

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cho các bạn các bước thiết lập trước khi có thể in ra được sản phẩm cho dòng máy in Brother HL-L2320D. Mời các bạn theo dõi bên dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy in Brother HL-L2320D từ A đến Z

Bước 1: Nối thiết bị máy in Brother HL-L2320D. Ta sẽ có 2 dây, một dây là nối với ổ cấm điện và dây đầu USB còn lại thì ta kết nối nó với cổng USB của máy tính của bạn.

2 Đầu dây dùng trong máy in

Đầu dây cấm vào ổ điện nhà

Đầu dây USB cấm với máy tính

Bước 2: Mở ngăng xếp giấy in bên dưới và rồi xem thử đã có giấy để in chưa, nếu chưa thì bạn cần kéo ngăng xếp ra để đặt giấy vào đó.

Bước 3: Bạn mở nguồn máy tính của mình lên sau đấy truy cập vào đường dẫn sau để tải Drive máy in Brother HL-L2320D về: https://drive.google.com/file/d/1ktjh-sM3U2GAJPKN6c6d1MOfqqirUvIb/view?usp=sharing

Bạn nào mà sử dụng máy Brother số hiệu khác thì bạn cần lên mạng gõ Drive tên máy thích hợp với máy in của mình. Sau khi tải xong rồi thì bạn cài đặt nó, nó có yêu cầu gì bạn cứ next và next là được. Rồi bạn sẽ có được 2 cái app như bên dưới.

Bước 4: Tới bước này thì bạn có thể sử dụng chức năng in trên máy tính được rồi đấy. Bạn có thể bắt đầu in tài liệu word hay ảnh gì đều được và khi đó nó cho ra sản phẩm từ trong máy in ra ngoài như ảnh bên dưới.

Trong quá trình in bạn cần lưu ý đến lượng mực của máy in (bạn có thể xem lượng mực của máy trên Drive máy in đã tải ở trên) nhưng bạn yên tâm vì lượng mực lúc ban đầu cho bạn có thể in vài nghìn tờ lận. Tới đây thì bài viết của mình xin kết thúc, hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết khác trên website hoc3giay.com. Và nếu bạn có thắc mắc nào còn vướng bận thì bạn cứ việc để lại bình luận bên dưới bài viết này và mình sẽ trả lời bạn nhanh nhất có thể. Chúc các bạn thành công.

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.