0 nhận xét
HLV Park Hang Seo tham gia đá với học trò và cái kết AFF Cup 2020

HLV Park Hang Seo tham gia đá với học trò và cái kết AFF Cup 2020

Đội tuyển Việt Nam còn một ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội tuyển Campuchia lúc nào thì thầy trò huấn luyện viện Park Hang Seo đang có được một tâm lý thoải mái cũng như là sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Tình hình lực lượng cũng không phải là điều có đáng lo ngại của đội tuyển Việt Nam lúc này bởi trong trường hợp xấu nhất thì huấn luyện viên Park Hang Seo cũng sẵn sàng sổ giày để ra sân thi đấu, vâng tất nhiên đây chỉ là một cái ví vôn vui của chúng tôi thôi.

Sau những điều được chứng kiến trong những buổi tập của đội tuyển Việt Nam bởi có những thời điểm mà chiến lược gia người Hàn Quốc đã đóng vai một cầu thủ trên sân khấu. Và đặc biệt đây là một cầu thủ chơi cực kỳ tiểu xảo để tạo ra các thử thách cho các học trò.

Hãy cùng đến với những ghi nhận tại Singapore. Khi đội hình chính làm khán giả cũng là lúc huấn luyện viên Park Hang Seo sấm vai tiền đạo và khuyến các hâu vệ có một buổi chiều vất vả.

Chẳng có tiếng còi nào vang lên đâu, vì thầy thích đá thế nào mà chẳng được ngáng chân và cà khịa chính là sở trường. Còn khi mất bóng thì đương nhiên là trọng tài sẽ bảo vệ thầy, thầy Park có thể sấm vai kiến tạo nhưng ai mà không kiến tạo cho thầy ghi bàn thì hãy coi chừng nhé.

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.