0 nhận xét
9 đạo lý giúp bạn tiến tới sự thành công ở tuổi 30

Vừa quan trên chanel của Tiếng Trung Thượng Hải đã ra một video với tiêu đề “Những đạo lý giúp các bạn trẻ thành công tuổi 30”. Mình cảm thấy video rất có đạo lý nên là mình quyết định viết ra bài viết này. Trong toàn bộ bài viết sẽ là những đạo mà bạn có thể nghe được trong video của Tiếng Trung Thượng Hải mời các bạn theo dõi.

9 đạo lý giúp bạn tiến tới sự thành công ở tuổi 30

1. Sự lựa chọn quan trọng hơn sự cố gắng. Mua nhà quan trọng hơn mua xe, kiếm tiền quan trọng hơn tiết kiệm, tự lập quan trọng hơn yêu đương.

2. Thời gian trồng cây tốt nhất là 10 năm về trước, thậm chí là hiện tại. Đừng bao giờ hối hận về quyết định khi còn trẻ, phải biết rằng ngày mai sẽ lại tới, ngày tháng bạn lãng phí đã không còn.

3. Khi nhận được những đoạn tin nhắn ngọt ngào, hãy nhớ mỉm cười sau đó xóa đi đừng để đầu óc bận tâm chuyên yêu đương.

4. Đừng để 1% mất mát phá hủy đi 99% nỗ lực. Lúc tức giận đếm tới 10 rồi mới nói tiếp.

5. Uống ít nước ngọt, ăn nhiều hoa quả, ít ăn đồ ăn vặt hơn, uống nhiều nước ấm, nói ít làm nhiều, bớt tiếc nuối về quá khứ, luôn hướng về tương lai.

6. Đừng dùng hết 24 giờ đồng hồ để nhớ nhung một người không xứng đáng, người thân và bạn bè cũng cần được quan tâm.

7. Đừng nghĩ rằng tìm được một người đàn ông giàu có là niềm vui sung sướng. Con gái khi còn trẻ thì xinh đẹp nhưng không thể bằng việc độc lập kinh tế

8. Lúc cô đơn đừng chỉ ôm lấy điện thoại, hãy yên lặng đọc sách, đứng lên vận động, đi ra ngoài du lịch. Những thứ tốt đẹp vẫn đang ở phía trước.

9. Cuối cùng bạn hãy luôn nhớ rằng, vẻ đẹp bên người khiến người khác nhất kiến chung tình nhưng vẻ đẹp bên trong mới có thể mãi mãi không bị chán ghét

Sau khi bạn đọc hết những đạo lý này, bây giờ bạn đang cảm thấy như thế nào, nhưng đạo lý trên có giúp ích cho bạn hoặc mang lại cho bạn một ánh sáng mới trong cuộc đời. Mặc dù 9 đạo lý trên đã nói lên rất nhiều những ý nghĩa giúp ta thành công khi tới tuổi 30 nhưng mình cũng muốn tặng bạn một lời khuyên của chính kinh nghiệm của mình. Lời nói là “Nếu bạn sống trên cuộc đời này thì bạn sẽ không trách được những điều buồn phiền trong cuộc sống mang lại. Vì vậy bạn nên có cái nhìn lạc quan hơn mà đừng chỉ đau buồn với những điều, những việc mang lại cho bạn sự đau đớn”.

Trên đây là toàn bộ bài viết hy vọng rằng mình có thể gặp lại các bạn ở những bài viết kế tiếp trên website hoc3giay.com.

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.