0 nhận xét
Mục kiếm tiền nằm ở đâu trên kênh youtube

Hiện nay youtube chuyển vùng quản lí kênh thành một phiên bản hoàn toàn mới và khác hẵng so với phiên bản cũ trước kia. Nên là trang kiếm tiền cũng vì đấy mà thay đổi sang vị trí khác nằm trong phiên bản mới. Nhưng mà trang kiếm tiền ở trong phiên bản mới này không có hiện ra rõ ràng như phiên bản cũ, chính vị vậy việc tìm kiếm để vào trang kiếm tiền còn nhiều khó khăn.

Trong bài viết này thì mình sẽ hướng dẫn cho các bạn từng bước để mình có thể vào mục kiếm tiền trên kênh youtube của bản thân mình nhé. Và sau đây sẽ là phần hướng dẫn, mời mọi người xem ngay bên dưới.

Trang kiếm tiền nằm ở đâu trên kênh youtube

Bước 1: Bạn click chuột trái vào biểu tượng Avatar của kênh youtube bản thân bạn nằm bên góc cao nhất bên phải (1). Tiếp tục chọn cho mình mục tên là YouTube Studio (2).

Bước 2: Trong phần Studio của youtube, bạn quan xác phần khung bên trái có chứa các mục menu tính năng trong kênh youtube và kể cả chuyên mục kiếm tiền từ youtube nữa. Bình thường bạn sẽ khó quan xác thấy mục kiếm tiền bởi mục này bị đưa xuống dưới khá sâu trong khung tính năng chỗ đấy.

Vậy để đi xuống tính năng kiếm tiền, bạn đưa chuột vào khung các menu tính năng và rồi lăn bánh xe trên con chuột để lướt xuống các tính năng phía dưới.

Bước 3: Khi đó bạn sẽ thấy một menu có tên là Kiếm tiền, bây giờ bạn chỉ việc nhấn vào mục đấy là có thể vào trang kiếm tiền được rồi.

Kết quả.

Như vầy là mình vừa hướng dẫn đến bạn xong thủ thuật xem trang kiếm tiền có trên youtube. Hẹn gặp lại các bạn ở các bài viết khác trên website hoc3giay.com.

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.