0 nhận xét

NẰM LÒNG QUY TẮC PHỐI MÀU THEO BÁNH XE MÀU SẮC

Cũng như sắc thái của nó, màu đỏ khá “kén chọn” và “kiêu kì” nên chẳng chịu kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Chính vì vậy, để mặc được trang phục màu đỏ, bạn cần nằm lòng quy tắc phối màu theo bánh xe màu sắc để không mắc lỗi phối màu đấy!

Phối đơn sắc

phối màu theo bánh xem màu sắc

Quy tắc: Có thể nói, đây là cách phối màu dễ nhất bởi vì bạn chỉ cần chọn màu đỏ và thay đổi các sắc độ của màu đỏ trên các phụ kiện, trang phục bạn chọn.

Cách phối hiệu quả: chọn tông màu đỏ sáng ở item bạn muốn tạo điểm nhấn và tông màu đậm ở những item bạn không muốn làm nổi bật.

Phối đối xứng

cách phối màu theo bánh xe màu sắc

Quy tắc: Chọn 2 màu sắc đối xứng nhau trên bánh xe sắc màu, bạn sẽ có được sự kết hợp hoàn hảo, ví dụ như: màu đỏ – màu xanh lá

Cách phối hiệu quả: sử dụng 75% một màu chính và 25% màu phụ. Nếu bạn để tỷ lệ màu tương đương nhau, set đồ của bạn sẽ giống một bộ đồ thể thao đấy!

Phối liền kề

phối màu quần áo theo bánh xe màu sắc

Quy tắc: Chọn những màu sắc liền kề nhau là một cách phối màu khá đơn giản và hiệu quả. Ví dụ như: màu đỏ, màu cam, màu vàng

Cách phối hiệu quả: Hãy chọn một màu làm chủ đạo còn màu kia làm màu phụ. Tránh phối màu đậm cùng một màu tông pastel bởi màu đậm sẽ làm màu pastel trông nhợt nhạt.

Phối bổ sung

phối đồ theo bánh xe màu sắc

Quy tắc: Chọn 2 màu liền kề bổ sung cho nhau đi cùng 1 màu đối xứng.

Cách phối hiệu quả: Chọn 2 màu liền kề làm màu chủ đạo trên bộ trang phục và thêm 1 màu đối xứng làm màu phụ. Tỷ lệ màu sắc thích hợp là 75% và 25%.

Bạn đã thuộc ngay 4 cách cơ bản để phối màu theo bánh xe màu sắc chưa?

Bây giờ hãy cùng đi chọn những item thời trang để phối đồ với trang phục màu đỏ nhé! Bạn đã sẵn sàng chưa nào?

Lời kết

Với những thủ thuật phối màu trên, bạn hãy tự lựa chọn cho mình kiểu phù hợp nhất. Tạo ra một sản phẩm đầy màu sắc lung lình mĩ miều nha.

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.