0 nhận xét
Khó mua vé xem trận bóng đá việt nam với thái lan tại Singapore

Còn 2 ngày nữa thôi thì đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận bán kết lượt đi với đội tuyển Thái Lan ở sân vận động quốc gia Singapore. Ban tổ chức thì đã phát hành tối đa 10.000 vé cho trận đấu này một con số nghe qua tưởng như là khá nhiều. Nhưng cuối cùng thì vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu của cổ động viên, kể cả hình thức bán trực tuyến lẫn việc mua trực tiếp tại quầy sau đây chúng ta sẽ cùng nhau đến ghi nhận của nhóm phóng viên truyền hình Việt Nam tại Singapore. Về hành trình để có được một tấm vé của trận đấu đầy mong chờ này.

Thưa quý vị kháng giả từ 9 giờ sáng ngày hôm nay ban tổ chức của AFF Cup bắt đầu tiến hành bán vé xem trận bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan rất nhiều các cổ động viên đã dậy từ sớm đặt vé online nhưng không thành công. Vì thế các cổ động viên quyết định tới các quầy bán vé trực tiếp của ban tổ chức để chờ đợi mua vé. Nhưng những quầy vé này đã không được mở và những vé Online đã được bán hết.

Cổ động viên Việt Nam: “Mình thức dậy rất là sớm hy vọng rằng đến đây xếp hàng sớm để mua vé. Nhưng mà đợi mãi, theo thông báo là đến 9h thì nó sẽ mở cửa nhưng mà đến đây mà đợi khoảng 2 tiếng đồng hồ mà nó vẫn không mở cửa”

Cổ động viên Thái Lan 1: “Tôi thử mua Online rồi mà bán hết không mua được nên tôi ra đây xếp hàng nhưng cũng không bán”

Cổ động viên Thái Lan 2: “Tôi không biết mua trên mạng thế nào nên tôi ra đây xếp hàng từ sớm nhưng quầy không mở bán vì hết vé, tôi không biết mua thế nào cả”

Giá vé cho người lớn là 25 đô la Singapore, còn trẻ em dưới 12 tuổi là 15 đô la Singapore tức là chỉ vào khoảng 200 đến 400 ngàn đồng Việt Nam mà thôi nhưng do việc mua vé không hề dễ dàng một chút nào nên một tấm vé có thể bị đẩy lên tới 200 đô la Singapore Ở ngoài chợ đen tức là hơn ba triệu đồng thậm chí một số cổ động viên Việt Nam còn dự đoán rằng chúng ta có thể gặp Singapore ở trận bán kết đầu tiên nên đã mua vé trận bán kết này thì cách đây 2 ngày vào bây giờ thì không thể trả lại vé nữa. 

Quả thật là để có tấm vé vào sân theo dõi bán kết AFF Cup là không hề đơn giản thưa quý vị cho dù sân vận động quốc gia Singapore đã mở cửa để đón tới 10.000 cổ động viên vào sân và các cổ động viên cũng sẵn sàng chi tiền nhưng việc mua vé cũng không hề dễ dàng một chút nào.

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.