0 nhận xét

Google Doodle hôm nay kỷ niệm 71 năm ngày sinh của Moin Akhtar

Hình tượng trưng của ngày hôm nay, được minh họa bởi Lahore, nghệ sĩ khách mời người Pakistan, Hazem Asif, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 71 của biểu tượng giải trí Pakistan Moin Akhtar. Là một nhà vô địch của những người bình thường, Akhtar được nhiều người coi là một trong những diễn viên hài xuất sắc nhất của Pakistan.

Moin Akhtar sinh ra tại Karachi, Pakistan vào ngày này năm 1950. Ông bắt đầu sự nghiệp sân khấu của mình năm 16 tuổi và nhanh chóng được biết đến với những màn giả gái điêu luyện và những tiểu phẩm phân thân. Sau khi xuất hiện đột phá vào năm 1966 trên một chương trình trò chuyện nổi tiếng của Pakistan, Akhtar đã trở thành một cái tên quen thuộc.

Akhtar thông thạo một số ngôn ngữ — tiếng Anh, tiếng Sindhi, tiếng Punjabi, tiếng Memoni, tiếng Pashto, tiếng Gujarati và tiếng Bengali — và khả năng truyền tải hài hước trong mỗi ngôn ngữ. Sự cống hiến này cho sự nghiệp rộng lớn của anh ấy đã thúc đẩy thành công ổn định của sự nghiệp kéo dài bốn thập kỷ trên cả sân khấu và truyền hình. Vừa linh hoạt lại vừa vui tính, Akhter thậm chí còn đạt đến mức độ uy tín cao hơn với màn thể hiện nhân vật nữ chính trong “Rosy”, được nhiều người đánh giá là một trong những tác phẩm thành công nhất của truyền hình Pakistan.

Akhtar sau đó đã gia nhập lực lượng với biểu tượng giải trí đồng nghiệp Anwar Maqsood. Cùng nhau, cặp đôi này đã tổ chức hơn 400 tập của chương trình trò chuyện châm biếm năm 1995 “Loose Talk” và Akhtar đã chiêu đãi hàng triệu người đóng vai các nhân vật khác nhau. Để tôn vinh những đóng góp về nghệ thuật của mình, Akhtar đã được trao tặng danh hiệu Niềm tự hào về hiệu suất của Tổng thống và Sitara-e-Imtiaz, danh hiệu dân sự cao thứ ba của Pakistan.

Dưới đây là nhiều khuôn mặt của Moin Akhtar và những nụ cười mà họ đã mang lại cho người hâm mộ trên toàn thế giới!

Để lại nhận xét

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.